Hà Nội mở bán dự án căn hộ đầu tiên theo Nghị định 71

7 điểm nhấn tại dự án căn hộ The Golden Star

I. Đại Quang Minh tiếp tục giới thiệu 2 dự án căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ cao cấp IPH do Indochina Land làm chủ đầu tư có tổng số 390 căn hộ, được mở bán chính thức từ cuối năm 2009. Tuy chưa đủ điều kiện bán nhànhưng hàng loạt dự án căn hộ tại Hà Nội đã rao bán, nhận tiền đặt cọcquyền mua căn hộ. Dân trí Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết đang chuẩn bị ốp đá tự nhiên cho toàn bộ mặt ngoài của khu “chung cư dát vàng” với chi phí hàng trăm tỷ đồng. Không gian kiến trúc cũng được hướng đến môi trường với hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài và thông thoáng trong 80% không gian của công trình.

Vậy pháp luật trong trường hợp này đã không bảo vệ được người mua hàng. RichStar hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo Q. Nhờ đó, tiến độ xây dựng đã vượt kế hoạch khoảng 3 tháng, tòa G1, G2 đang thi công tầng 30, dự kiến cất nóc vào ngày 15/05/2016 và sẽ bàn giao vào cuối tháng 3 năm 2017, tòa G4, G5 cũng đã xây lên tầng 18, dự kiến bàn giao vào tháng 7 năm 2017. Và tất nhiên, với những người có điều kiện kinh tế, tầng lớp giới thượng lưu thì sự lựa chọn ấy càng trở nên khắt khe. Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Novaland tiếp tục có những bước tiến vững chắc. Đây còn là lý do để các chủ đầu tư dự án điều chỉnh mật độ không gian nhà ở, thiết kế công trình sao cho phù hợp và đáp ứng nhu cầu chất lượng sống của người dân.

II. 7 điểm nhấn tại dự án căn hộ The Golden Star

Theo nhiều đơn vị môi giới bất động sản tại Hà Nội, việc FLC Landmark Tower giữ nguyên giá bán (thực chất là giảm giá so với lần mở bán trước nếu so với giá vàng và USD) không có gì lạ, bởi từ quý II/2010, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp đã tiến hành khuyến mại, chiết khấu giá trị thanh toán cho khách hàng. Cũng thuộc địa bàn huyện Nhà Bè, dự án căn hộ cao cấp dọc đường Nguyễn Hữu Thọ đang hoàn tất thủ tục. Hiểu được băn khoăn này của khách hàng, mới đây Chủ đầu tư Dự án Five Star Garden (Dự án) – Tập đoàn GFS (Chủ đầu tư) đã đưa ra giải pháp sử dụng kính hộp độc đáo có tác dụng chống nóng và chống tiếng ồn hiệu quả cho các căn hộ tại Dự án Five Star Garden. Yêu cầu đặt ra lúc bấy giờ là phải xây dựng một dự án TĐC chất lượng cao, có đầy đủ những tiện ích của một dự án căn hộ cao cấp, mang dáng dấp hiện đại, được quy hoạch hoàn chỉnh phù hợp theo tiêu chí phát triển của khu đô thị mới Thủ Thiêm. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cam kết cho thuê lại trong toàn bộ 3 năm đầu kể từ khi khách hàng chính thức nhận nhà. Chị Tuyết Mai rất hài lòng với lựa chọn căn hộ 88m2 tại EcoLife Tây Hồ.

Mở toang tầng trệt, hòa vào thiên nhiênVới tổng diện tích chỉ dừng lại ở con số 6,000m², mặc dù đây vẫn là con số khiêm tốn so với những dự án căn hộ khác, nhưng với quyết định táo bạo “mở toang tầng trệt” để ứng dụng toàn bộ 18 không gian tiện ích khuyến khích vận động phù hợp với từng lứa tuổi, và chỉ vỏn vẹn 252 căn hộ, Valéo hoàn toàn đem lại một không gian lý tưởng và hoàn toàn biệt lập cho cư dân. Quán café và công viên nơi cư dân có thể hội họp, trò chuyện Tất cả những ưu điểm này đã giúp Him Lam Chợ Lớn giành giải “Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam” do BCI trao tặng và ghi nhận tiến độ bán hàng thuộc loại tốt nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp suốt thời gian dài vừa qua. Dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào giữa năm 2017. Thiết kế nhà phố thương mại của dự ánTọa lạc ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi khi nhìn ra cảng biển quốc tế Tuần Châu – cảng biển nhân tạo lớn nhất châu Á, dự án Tuần Châu Marina rất phù hợp để xây dựng và phát triển khu dịch vụ du lịch và hậu cần phục vụ thiết yếu cho phát triển kinh tế biển.Dự án có vị trí đắc địa nằm tại khu đô thị mới Mỗ Lao, một khu dân cư mới trong khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Ngày 16/05 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc chính thức ra mắt dự án Căn hộ PHUMY Complex nằm trong Quần thể Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao.

III. Soi “cận cảnh” 4 dự án căn hộ cao cấp giữa lòng Hà Nội có gì HOT?

Trí Minh Tag :khu du lịch, du lịch văn hóa, dự án căn hộ. Quán café và công viên nơi cư dân có thể hội họp, trò chuyện Tất cả những ưu điểm này đã giúp Him Lam Chợ Lớn giành giải “Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam” do BCI trao tặng và ghi nhận tiến độ bán hàng thuộc loại tốt nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp suốt thời gian dài vừa qua. Khách hàng có thể tiếp cận Dự án từ đường Kim Giang từ phía Đông, đường Nguyễn Xiển (vành đai 3) từ phía Tây, hay đường Vương Thừa Vũ kéo dài (đang thi công phía trước Dự án, nối đường Kim Giang với đường Nguyễn Xiển từ phía Bắc Giao thông thuận lợi cùng tầm nhìn thoáng đẹp của Dự án những điểm cộng khiến khách hàng quan tâm và đặt mua căn hộ ở Five Star Garden nhiều hơn, đặc biệt là với giải pháp chống nóng, chống ồn do Chủ đầu tư – Tập đoàn FGS mang đến cho khách hàng. Vì thế, cơ hội và thời gian còn lại để mua căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An là công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, căn hộ chung cư cao 25 tầng cũng đã được cấp giấy phép quy hoạch và cũng sẽ khởi công trong năm tới. Chúng tôi luôn chú trọng trách nhiệm của mình với khách hàng và đối tác, chúng ta sẵn sàng đồng hành và chia sẻ những khó khăn trong hợp tác.

HCM ấm dần từ cuối năm 2014 và bắt đầu sôi động hơn khi chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu nhà đất tại Việt Nam có hiệu lực từ tháng 7 năm nay. Giải pháp chống nóng, chống ồn ưu việt của Dự án Five Star GardenKính hộp được lắp tại các căn hộ Five Star Garden được ghép bởi hai hoặc nhiều lớp kính chuyên dụng. Nghe thì rất xa xỉ, bởi giữa một nơi đất chật người đông, mọi tấc đất đều được tận dụng xây nhà để bán như ở Hà Nội, rất hiếm dự án căn hộ cao tầng có sân vườn như vậy. Hằng Tag :Bất động sản TPHCM, làm công ăn lương, phân khúc cao cấp, dự án căn hộ, thị trường bất động sản. Giá bán từ 47,5 triệu đồng/m2, ưu đãi 5% cho 50 căn hộ đầu tiên, bắt đầu nhận giữ chỗ từ ngày 09/10. Con số này bằng tổng lượng hàng bán ra của 2-3 năm trước đó.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét