ví như không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, tối đa bạn khỏi dưỡng làn da!!!

cách vận dụng Tuýp chông nắng

Tuy nhiên đây là điều mình khẳng định, đối tượng người dùng còn đang còn chưa thực sự coi trọng việc áp dụng Kem chống nắng. vì thế rằng nếu như chúng ta Không dưỡng da, vẫn có đa dạng quý khách sở hữu làn da đẹp. nhưng ví như thường chống nắng, thì ko mang gì kinh ngạc nếu bỗng một ngày bạn bị breakout, bùng phát nám, tàn nhang đầy mặt. UV chính phải là một Trong suốt những nguyên do chính và bậc nhất gây nên toàn bộ Tình trạng của da. các người tiêu dùng với làn da sáng mịn hoặc khỏe thẳng tay (nhìn bên ko kể cực kỳ căng bóng) thử đi soi làn da sẽ thấy chân nám, chân tàn hương và những ổ mụn mủ ẩn sâu Trong suốt làn da đợi *thiên thời địa lợi nhân hòa* với mục đích ngoi lên bề mặt da đó! Tuy nhiên thường thì chúng mình với đa dạng căn nguyên cho việc *lười biếng* này: liên tục ở trong nhà, ít xúc tiếp có ánh nắng mặt trời; sợ làn da đổ dầu, bí gây mụn; sợ da nhạy cảm kích thích do Kem chống nắng đựng Dư thừa thành phần hóa học; gây vệt trắng trên da trông vô cùng ghê; thấy Dư thừa thao tác lỉnh kỉnh (chưa tính tới chuyện trang điểm nữa còn mất thời kì hơn); không hề sở hữu bla bla…, nên mà ko chịu (hoặc Không thường xuyên) dùng Tuýp chống nắng.



nhưng, thí dụ bạn ko áp dụng Lọ chong nang mọi ngày, thì nhắc đến tóm gọn lại, cả đống tiền khách hàng đổ cho những sản phẩm chăm chút, làm lại da đều như kiểu "dã tràng se cát biển Đông" mà thôi. Chưa kể đến những trắc trở khác mà tia cực kỳ tím tạo thành cho sức khỏe của các bạn, Không riêng gì da. tuy vậy, điều quan trọng nhất trong skincare đơn giản mình luôn nhấn mạnh tay tay: giúp cho sáng dạ – dưỡng ẩm – chống nắng. vì thế, Lọ chống nắng làm được cho làn da các bạn những điều bất ngờ chẳng những thời điểm hiện tại, mà còn là chuyện của da 10.-20 năm sau đó.


Nhằm có động lực đọc dồi dào hơn về tác hại của tia uv và quan trọng của Tuýp chống nắng, mình dẫn luôn một ví dụ điển hình nhé. Năm 2012, ông McElligott, 6 tuổi làmột người lái xe tải trong vòng 28 năm tại Chicago, Hoa Kỳ. công đoạn tài xế của ông đúng là sản xuất từ sáng sớm đến 3h chiều, đây là công đoạn tia cực tím có cường mực độ mạnh nhất. một điều kì lạ phải là hai bên mặt của ông da có sự không giống nhau thô. , sau khi gặp các danh y da liễu soát, cuối cùng cho biết vùng làn da nhăn nheo bị dày sừng , lằn gợn rõ rệt, thoái hóa mô đàn hồi, miêu tả phù hợp sở hữu triệu chứng bệnh lão hóa do bức xạ, tên công nghệ phải là dermatoheliosis. Điều này dẫn đến một bên vẻ mặt ông có da bị lão hóa hơn 20 năm so với tuổi đời của ông. một bên bộ mặt ông có độ tuổi phải là 6,, một bên vẻ mặt áp dụng da 8. tuổi.

hiện nay thì mình sẽ đi sâu hơn về Tuýp chống nắng nhé!

1.Về tia rất tím , gây hại của nó đến da

trong ánh sáng sở hữu cất tia cực kỳ tím, chiếm đến 80% duyên do lão hóa da. những tia rất tím này làm phát sinh các oxy hoạt tính (free radical) giúp cho tế bào bị oxy hóa. những oxy hoạt tính này khiến cho giúp tăng nguy cơ lão hóa (xuất hiện giờ các vết chàm, nám, tàn hương) , tăng cường giai đoạn xơ vữa động mạch, bệnh tiểu đường do tuyến hoocmon insulin bị oxy hóa (những người già thường gặp trường hợp này 1 phần đúng là đến từ những ngày mưa dầm thấm lâu Không chống nắng hữu hiệu, Không những vậy thì còn do sự lão hóa bỗng dưng, Chế độ ăn uống và phát sinh hoạt nữa).

Tia cực kỳ tím chứa ba chiếc: UVA, UVB và UVC. tuy vậy UVC phải là tia rất tím yếu nhất, bị giữ lại số đông ở tầng ozon vì thế chúng mình có thể bỏ qua không hề vấn đề quan tâm.

a. Tia UVA (400-320nm) chiếm 95% lượng tia cực kỳ tím. Đây còn gọi phải là tia với bước sóng dài, thâm nhập sâu vào trong da tới tận lớp so bì. khi tia này xuyên qua lớp biểu tị nạnh làn da, nó sẽ giúp cho hư hại lớp đáy của biểu phân bì, giúp tăng sản phát sinh sắc đẹp tố melanin (gây thâm, nám, sạm, tàn hương), song song phá hủy những tế bào langerhands gây giảm đi miễn nhiễm của da. Điều này khách hàng có khả năng thấy ngay bằng một phép thử. khi quý khách ra không tính nắng mà Không sử dụng chất độn Lọ chống nắng, người dùng sẽ thấy các vết thâm, tàn nhang hoặc nám trên da đậm màu hơn hẳn khi các bạn ở trong liên hệ ít ánh sáng do UVA khiến cho da tự sản nảy sinh melanin rộng rãi hơn (cơ chế tự bảo vệ của da). và vì như thế bước sóng cực kỳ dài , cường mức độ thẳng tay, bởi thế tia UVA tiếp chuyện xuyên sâu đến lớp biểu bì, thâm nhập vào lớp tị nạnh làm cho biến tính những collagen nhật , elastin, tạo thành nếp nhăn. Cũng vì thế bước sóng dài cho nên UVA có khả năng xuyên qua tuốt luốt khoáng chất liệu (nói cả là bê tông), vì vậy dù người mua ở trong căn hộ của mình thì vẫn với UVA tác động vào làn da. do vậy, đừng nói đưa mình các bạn ko dùng Tuýp chống nắng do khách hàng ở trong căn hộ của mình cả ngày nhé.

b. Tia UVB (320 – 280 nm) còn gọi phải là tia áp dụng thao tác sóng trung bình, có tính gây tổn thương da, gây Tình trạng đỏ rát, bỏng da , cháy nắng. ví dụ thời kì Giao tiếp sử dụng tia này dồi dào thì sẽ giúp cho da bị tấy phù, lâu hơn có thể giúp cho cơ thể bị đau nhức , sốt (1 phần nguyên nhân mà người mua đày nắng rất nhiều dễ bị sốt). Tia này xuyên qua lớp biểu tị nạnh, khoảng 10,% tới được lớp tị nạnh. ảnh hưởng của tia UVB đến làn da mạnh tay so với UVA, đúng là nguyên do gây xâm lấn da, ung thư làn da và thương tổn mắt. không những thế, tia này chỉ tác động tăng làn da lúc chúng ta tiếp xúc trực đấu sở hữu ánh nắng mặt trời.



hai.Phân loại Kem chống nắng hiệu nghiệm

Kem chống nắng được chia khiến ba mẫu: Lọ chống nắng vật lý (KCNVL) – thường đúng là sunblock, Tuýp chống nắng hóa học (KCNHH) – thường là sunscreen và Kem chống nắng tích hợp cả vật lý và hóa học.

a. Lọ chống nắng vật lý (KCNVL) – sunblock - là các sản phẩm nằm trên bề mặt làn da, có thể phản quang đãng lại tia vô cùng tím. Dễ hình dung đặc biệt là chúng ta cứ tưởng tượng đúng là, trời mưa ra ngoài người tiêu dùng mặc áo mưa, nước mưa gặp áo mưa mà chảy xuống chứ Không thấm vào người người mua, thì KCNVL như lớp áo làm cho tia uv bị bật ngược trở lại lúc làn da xúc tiếp sử dụng tia uv. Trong suốt KCNVL, các thành phần "active" đúng là Zinc Oxide và Titanium dioxide. những thành phần dinh dưỡng này giúp đỡ da khỏi ánh nắng mặt trời cực kỳ vững chãi. vì Không thấm vào da, chỉ bọc bên bên cạnh bởi thế KCNVL rất lành tính , an toàn cho làn da cũng như sức khỏe, bền vững dưới nắng. thế nhưng để lớp Kem này có xác xuất thì ta nên phân bổ các hạt khoáng này đều , đủ. Điều quan trọng nhất lúc đem sunblock chính đúng là trâm đúng , đủ. nếu bạn bôi quá mỏng, lớp áo này trở nên vô dụng. Kiểu như trời lạnh mà các bạn mặc mỗi mẫu áo voan mỏng dính thì bạn chỉ sở hữu rét run vì như thế lạnh đó. và đây chính phải là nhước điểm của nó. chẳng phải người nào Trong suốt tất cả chúng mình cũng biết dùng liều lượng vừa đủ, vì chúng mình cũng sợ vận dụng dồi dào thì phung phí, mà dùng ít Không hiệu quả thì lại càng tổn phí. một điểm yếu nữa của sunblock chính phải là tạo nên chi một lớp bề mặt trắng xóa trên da , có thể gây bóng nhờn. hiểu cơ bản là các bạn cứ đeo một lớp mặt nạ cả ngày thì mặt các bạn bí đổ dầu đúng là điều thiên nhiên. dù vậy, với một tin vui đúng là phương pháp Hoa Kỳ phẩm hiện đại thời điểm hiện tại giúp cho những hạt khoáng chất được nghiền nhỏ hơn do vậy lớp Lọ chống nắng vật lý chỉ còn lại 1 lớp trắng mảnh mai. có điều, giả dụ da bạn phải là làn da tinh dầu, hỗn dịch tinh dầu thì tác dụng rộng đúng là lớp Lọ chống nắng này sẽ bị chảy, dễ gây nên các vệt trắng loang lổ. thí dụ người dùng make up thì có thể che được điểm này đi, nhưng ví dụ chỉ áp dụng Lọ chống nắng đúng là thao tác chung cuộc thì sunblock ko thực thụ là tuyển lựa tối ưu cho làn da hỗn hợp sệt sệt tới thiên dầu.

b. Tuýp chống nắng hóa học (KCNHH) – sunscreen – phải là cái Tuýp chống nắng buộc phải thẩm thấu vào làn da thì hiện đại chống được tia uv. không gây vì như thế thành phần cuả nó đúng là hóa học mà nó được gọi là KCNHH (vì như thế dòng gì mà chẳng cấu tạo đến từ các thành phần hóa học cơ chứ, nhắc đến cả KCNVL hoặc phải là tất cả vật thành phần dinh dưỡng trong tự nhiên), mà bởi vì nó hoạt động bằng mẹo thấm vào làn da chứ Không bọc bên ko kể. khi đó, tia uv xuyên vào làn da sẽ bị những thành phần dinh dưỡng Trong suốt sunscreen vô hiệu hóa. từ đấy mà UV Không còn có cơ hội xuyên thấu sâu vào lớp biểu bì làn da nhằm gây tổn thương da nữa. những thành phần "active" của nó là octinoxate, octisalate, octocrylene tinosorb, oxybenzone, avobenzone, mexoryl… thế mạnh to nhất của nó phải là giúp cho da người dùng đỡ bí, bớt bóng dầu , vệt trắng. dù thế nó lại ko bền vững, và bởi thế chúng ta liên tục nên thoa lại (khoảng 2-3h sau khi Giao tiếp trực nối có nắng, còn ví dụ người mua chỉ làm thuê sở, ngồi máy tính cả ngày trong văn phòng, ra ko kể vào mỗi tẹo vào buổi sáng thì mình nghĩ thoa kem chống nắng 1 lần/ngày đúng là đủ Nhằm giữ an toàn làn da).

c. song song đó, hiện nay, Trong suốt các mẫu Lọ chống nắng còn đựng cả thành phần chốngnắng vật lý , thành phần chống nắng hóa học. Đây phải là chiếc Kem chống nắng nhẵn với mục đích bảo vệ làn da một phương pháp mỹ mãn, tích hợp được những ưu thế của cả Tuýp chống nắng vật lý và hóa học. dòng này vô cùng vượt bậc, đã được ưa thích từ nhiều năm trước đây ở châu Âu, Úc và Nhật Bản: Tinosorb S và Tinosorb M. bên cạnh nó còn sở hữu Meroxyl cũng với khả năng tương tự Tinosorb. các thành phần này áp dụng đặc tính của cả Tuýp chống nắng vật lý , hóa học, vừa giúp cho che đậy lại vừa hấp thu , khuếch tán các tia uv ảnh hưởng. trội hơn ở điểm Meroxyl và Tinosorb sử dụng phổ chống nắng cao giúp cho giúp đỡ da khỏi cả 2 cái UVA và UVB. ngoài tính ổn định của Meroxyl , Tinosorb, khoáng này còn làm lâu dài những thành phần chống nắng hóa học khác dễ bị thoái hóa dưới nắng, tiêu biểu đúng là avobenzone và octinoxate. Vì vậy, Tuýp chống nắng nào mà cất Meroxyl , Tinosorb thì cực kì tối ưu, vừa có tính thẩm mỹ cao, không gây màng trắng thành vệt trên làn da, ko bí bách khó chịu da, vừa làm cho dòng sản phẩm vững bền , hạn chế đi nỗi lo nên bôi kem lại hàng ngày.

khái quát, Tuýp chống nắng nào cũng sẽ gây bí và dầu hơn một tí (đơn thuần phải là một chút thôi nếu như người dùng mang những Tuýp chống nắng hóa học hay vật lý kiêm hóa học) so với việc bạn Không vận dụng (hẳn nhiên rồi!). Tuy nhiên, so có cái cảm giác khó chịu một xíu của Lọ chống nắng tạo ra với những hậu quả kinh khủng của việc Không chống nắng thì mình thà bằng lòng sự khó chịu kia còn hơn =))). Mà thực ra, bằng các phương pháp hóa Hoa Kỳ phẩm bây giờ, thì việc tạo ra các dòng sản phẩm chống nắng giảm thiểu tốt nhất Tình trạng bí làn da, bóng dầu hay vệt trắng phải là điều thông dụng. các bạn sẽ sắm thấy những Tuýp chống nắng vô cùng ổn như Vichy, La Roche Posay, Avene, Bioderma, Kose, Shiseido… gia đình La Roche áp dụng phương pháp Tinosorb, gia đình Vichy, Bioderma, Kose, Shiseido bước được cả Meroxyl và Tinosorb. Chưa tính Trong suốt các loại sản phẩm này còn chứa những thành phần truyền thống tiêu biểu của Tuýp chống nắng vật lý và hóa học nhắc trên. có điều loại sản phẩm của Nhật và Hàn, số ít những sản phẩm Âu thường thông dụng cồn vì thế có khả năng sẽ kích thích có các da mẫn cảm có cồn. nên ví như bạn mua 1 Trong suốt số các loại sản phẩm chống nắng này thì đơn giản phải là người dùng có khả năng có tâm lí thoải mái là da mình được viện trợ khỏi tia uv ở mức tốt nhất, Tuy nhiên tham khảo với mục đích mua loại rất phù hợp có làn da mình nhé.

3.khả năng Tuýp chống nắng công hiệu

Đối có việc bôi kem chống nắng, bạn nhất mực đừng-bao-bây giờ-tiếc. Mình cho rằng, Tuýp chống nắng phải là khoản chúng ta bởi thế đầu tư nhất Trong suốt chuỗi skincare mõi ngày. giả dụ quý khách Không chống nắng hiệu quả thì những dòng sản phẩm serum, Kem dưỡng, mặt nạ, tẩy tế bào da già, toner nâng cao tới những triệu đồng cũng không thể phát huy được công hiệu đưa lại hiệu quả tốt nhất, ví như Không muốn nhắc tới một bí mật phũ phàng là *công cốc*. Chưa tính các khách hàng chăm chút làn da nâng cao bằng những sản phẩm cất retinoids, AHA, BHA, benzoyl peroxide...thì da càng mẫn cảm với nhiệt và ánh sáng. Lượng xoa vừa đủ cho vùng mặt đúng là ¼ thìa cà phê, tương đương với 1 quả nho tươi, 1 đồng xu 2000đ, một lượng Kem trải đều từ gốc đến đầu ngón tay giữa (so sánh như này đủ với mục đích các bạn tưởng tượng được chưa nhỉ :D). Như mình đã đề cập bên trên đấy, việc thoa kem chống nắng quá tiết kiệm làm bạn càng phung phí hơn đó (thế đương đại hài chứ)!

quý khách thành thử cho Tuýp chống nắng vào lòng bàn tay, tản đều Kem và vỗ nâng cao mặt, vừa vỗ vừa áp cho Tuýp thẩm thấu đều. hoặc khách hàng có khả năng chấm nâng cao 5, điểm trên mặt rồi sứt khắp mặt, nhưng chỉ với mục tiêu tán Lọ ra chứ ko hề…thoa mãi. sau đó vỗ nhẹ nhõm. Việc xoa tròn Tuýp chống nắng sẽ giúp cho giảm thiểu công dụng 1 phần và Lọ cũng ko thẩm thấu được vào da (đặc biệt là Lọ chống nắng hóa học). dịch vụ thoa này khiến cho Lọ thẩm thấu mau, khô thoáng và đều hơn. ví dụ da các bạn Không hấp thụ hết được 1 lượng Kem chống nắng giống thì người tiêu dùng có xác xuất chia ra thành 2-ba lượt bôi, vỗ đều giữa các lần. Sau 10,,-15 phút, người dùng có khả năng đem giấy thấm dầu thấm toàn diện mặt với mục tiêu giúp cho làn da khô thoáng hơn. Tuy nhiên tuyệt đối là ko mang giấy thấm tinh dầu với mục đích lau nhé, chỉ là thấm nhẹ nhõm thôi.

Thường thì một Lọ Tuýp chống nắng 50ml nếu tiêm mỗi ngày, mõi ngày 1-2 lần thì sản xuất từ ba tháng khách hàng sẽ sử dụng chất độn hết. bạn không nên lâu hơn. Mà lâu hơn tức là chúng ta dùng Không đủ liều lượng rồi :D.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét