Chủ dự án căn hộ chào mời khách đến sống thử vài đêm

Dự án căn hộ Five Star Garden vượt tiến độ xây dựng

I. Dự án căn hộ chất lượng cao Green Hills

Vừa qua xảy ra trường hợp chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Harmona đem tài sản “cắm” cho ngân hàng nhưng vẫn tiếp tục ký bán cho khách hàng. Hằng Tag :Bất động sản TPHCM, làm công ăn lương, phân khúc cao cấp, dự án căn hộ, thị trường bất động sản. Vậy là tiền của những khách hàng đóng trước cũng phải “trùm mền” theo dự án… Do vậy, tình cảnh như chị H. Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp về trung tâm thành phố hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, những chủ nhân tương lai tại Ascent Lakeside còn được tận hưởng những tiện ích nội khu phong phú như: siêu thị, công viên cây xanh, hồ sinh thái, hầm đậu xe rộng rãi, gym, spa, nhà trẻ, khu nhà hàng – cafe.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội nhận được giải thưởng này. Có thể khẳng định khu vực phía Đông TP. Tầng dịch vụ và các shop thời trang, trang sức tại tầng 1 cung cấp những tiện ích hoàn hảo như phòng tập gym và yoga cao cấp, nhà hàng, Bể bơi trẻ em, Bể bơi người lớn liên hoàn, Khu vực Bar-Café sang trọng…Ngoài ra, siêu dự án Tây Hồ Tây và các tòa căn hộ khác trong Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao cũng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng cũng như hoàn thiện các khu dịch vụ sang trọng đi kèm. Palais de Louis được coi là một trong những dự án căn hộ top đầu hiện nay trên thị trường. Một cuộc sống năng động, khỏe khoắn, tiện nghi, sang trọng là những gì mà chủ đầu tư Sơn Thuận đang vun đắp xây dựng cho The Southern Dragon. Hàng loạt dự án “đình đám” trong giai đoạn nóng sốt 2007 – 2008 đã trở thành những dự án “trùm mền”, hàng ngàn khách hàng vạ lây vì đã lỡ đóng tiền tỷ cho chủ đầu tư mà chờ hoài không thấy được nhận nhà để ở.

II. 7 điểm nhấn tại dự án căn hộ The Golden Star

Tất cả 252 căn hộ Valéo đều là căn hộ sáng và sở hữu ít nhất 2 “view” mặt tiền mỗi căn Nguồn ảnh: Valéo Đầm Sen. Theo đánh giá của giới đầu tư BĐS, trước đây, người dân hầu như chỉ quan tâm đến việc mua được nhà để ở thì vài năm trở lại đây, tâm lý tìm cho mình một căn hộ có nhiều tiện ích và cây xanh đang trở thành tiêu chí lựa chọn khi mua nhà. Cô bạn trả lời nhẹ nhàng: “Đóng tiền sớm, được chiết khấu nhiều. Ngược lại, Valéo Đầm Sen được chủ đầu tư dành trọn diện tích tầng trệt để kiến tạo 18 không gian tiện ích chuẩn mực cho cuộc sống khỏe, năng động gắn kết 3 thế hệ. Mặc dù có giá bán chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn nhưng khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 30%, SHB cho vay 70% giá trị căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tài trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà. Le Pont D’or đã có chủ.

Theo ông Lại Quốc Thắng, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Sàn Hải Phát, hiện đa số các dự án căn hộ mới triển khai đều có xu hướng nhận đặt cọc mua nhà, dù dự án vẫn chưa đủ điều kiện bán hàng. Hiện tại có một số dự án căn hộ, biệt thự đáp ứng tiêu chí xanh đã và đang là “đối tượng” được khách hàng quan tâm, tìm mua nhiều nhất chính là những dự án quanh khu vực hồ Linh Đàm, Long Biên…, nơi có hạ tầng đầy đủ, nhiều tiện ích bên cạnh một không gian trong lành, xanh mát. Kinh nghiệm chọn mua nhà có lợiGiám đốc một doanh nghiệp bất động sản ở TP. Nhiều công trình hạ tầng phát triển khu Nam chuẩn bị thực hiện như: Hầm chui tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; Tuyến metro số 4; Tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành… giúp bất động sản khu này phát triểnĐiều này cho thấy, nhu cầu thị trường đang có sự phân cấp rất rõ ràng và nó tạo nên một nghịch lý rất dễ nhận thấy là: có những dự án bán rất chạy nhưng cũng có những dự án “ế” dù cùng phân khúc, cùng đối tượng khách hàng, cùng chất lượng…Ở một số dự án, chủ đầu tư còn nghĩ ra đủ chiêu trò để “đẩy hàng” như: khuyến mãi lớn, chiết khấu cao, liên kết với nhiều ngân hàng hỗ trợ vốn cho khách mua nhà, bốc thăm trúng thưởng giá trị cao…Trong khi đó, có những dự án chỉ cần tung hàng ra là hết ngay trong ngày.Chuyên gia tài chính luôn khuyên hãy mua vì cần, đừng vì cảm hứng nhưng hiếm có ai thực hiện được một cách trọn vẹn. Gateway Thao Dien cũng rất gần với các trường học Quốc tế danh tiếng như The International Grammar School, British International School…Liên hệ để tham quan nhà mẫu tại 53 - 55 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.

III. Khởi công xây dựng phần thân dự án căn hộ Dream Home

Ngày 19/03 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư CapitaLand tổ chức lễ mở bán căn hộ tại tòa Mùa Xuân (S1) và Mùa Thu (S3) thuộc dự án căn hộ cao cấp Seasons Avenue, KĐT mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. vn Tag :khu đô thị, dự án căn hộ, dự án đất nền, bất động sản. Tuyệt tác đến từ những nhà đầu tư hàng đầu khu vựcChú trọng vào phân khúc căn hộ cao cấp, sang trọng, SonKim Land không ngừng khẳng định vị thế của mình khi hợp tác với nhiều nhà đầu tư lớn, mới đây nhất là Hongkong Land với dự án The Nassim tại Quận 2, Tp. Trong bức tranh kinh tế có phần ảm đạm đó, Novaland lại ghi dấu ấn vượt qua thời kỳ khủng hoảng kinh tế bằng việc thi công đúng tiến độ dự án Sunrise City - Thành phố hừng đông - với quy mô gần 500 triệu đô la Mỹ. Tại đây, mỗi ngày sống là một ngày nghỉ dưỡng trải nghiệm không gian sống lý tưởng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với phòng tập Gym, bể bơi, Bar- cofe. Công ty CP Đại Quang Minh:Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP.

Đa số muốn sở hữu một căn hộ ở khu trí thức, lối sống lành mạnh, văn minh và hạ tầng dịch vụ hoàn thiện. Đối với dự án Royal City tại 72A Nguyễn Trãi,chính sách về CPI cũng sẽ được áp dụng như dự án Times City và chủ đầu tư sẽ sớm thông tin đến khách hàng. Dân trí Vừa qua trên địa bàn TPHCM xảy ra trường hợp chủ đầu tư dự án căn hộ đem tài sản “cắm” cho ngân hàng nhưng vẫn ký bán cho khách hàng. Không khí sôi động thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần tại nhà mẫu The GoldView – Nguồn : Danh Khoi Real EstateThe GoldView là dự án căn hộ cao cấp sở hữu mặt tiền rộng lớn nhất đường Bến Vân Đồn ven sông Bến Nghé, và là khu phức hợp đa chức năng, bao gồm: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc với thiết kế theo phong cách châu Âu đầy sáng tạo, kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống 5 sao đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Toàn cảnh khu CHCC Him Lam Chợ Lớn, Q. Ghi nhận của phóng viên cho thấy, hầu như không thấy xuất hiện giao dịch “cò”.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét