Tẩy trắng da: đẹp trước mắt, hại lâu dài

Làm trắng da sau 2 tuần

I. Hỗ trợ thể lực và làm trắng da

Gần đây, vì tin theo quảng cáo, không ít chị em phụ nữ đã mua thuốc uống “trắng da siêu tốc” với mong muốn trắng nhanh, trắng bền, cải thiện làn da tận gốc. Kem được trộn trong thùng sơn tường Lực lượng chức năng đã thu giữ 75 thùng (hàng chục ngàn sản phẩm mỹ phẩm tẩy trắng da các loại), số lượng lớn tem, nhãn mác tên nước ngoài, 2 máy sấy, 1 máy trộn kem và 4 thùng (loại đựng sơn tường) sản phẩm kem đã được “chế biến”, chuẩn bị vô hộp đóng gói thành phẩm. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc, spa và các kênh bán hàng chuyên nghiệp khác. Corticoid được dùng trong dược phẩm dưới dạng bôi ngoài da, uống, tiêm bắp, tiêm mạch.

S lúc bị di chứng của thuốc và trước đó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được chia sẻ tới gần 2. Chị Khánh Chi (Bồ Đề, Long Biên) lại thẳng thắn: “Mình sinh em bé thiếu tháng, bác sĩ tư vấn nên mua sữa non cho bé uống để tăng sức đề kháng, mình mua loại sữa non dạng nước của Đức lọ 125ml với giá hơn 1 triệu đồng/lọ. thường xuyên bị run chân, run tay, hay vã mồ hôi, dù không làm gì mệt mỏi. Thành viên này cũng khẳng định chưa thể nhìn ra được sự khác biệt về độ dày giữa phiên bản iPhone 4 trắng và đen này sau khi thử dùng một số loại thước đo thông thường. Thế nhưng các phát hiện mới lại cho thấy, lớp sâu nhất của da cũng có thể sản xuất ra các hắc tố melanin. Đến viện, Linh đã gặp không ít chị em cùng chung cảnh ngộ và giờ đây chính họ là những người lên mạng internet chia sẻ và cảnh báo bạn bè nên tránh xa loại mỹ phẩm rẻ tiền gây hậu quả khôn lường này.

https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11066535_778746358889587_7009205801136608788_n.png?oh=eb138902ea47d385e24446076f93c8eb&oe=5847EF0F

II. Bật mí cách dưỡng trắng da ngày hè

Cùng với thời gian, các sản phẩm này sẽ ngày càng đẹp, bền và sáng bóng. Dân trí Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ vừa đưa ra cảnh báo về việc một số sản phẩm chăm sóc da có chứa thủy ngân và gây nguy hiểm cho sức khỏe. Da trắng tạo nét quý phái, sang trọng. Các cô gái khi bị mụn hay vết nám đã tự ý bôi thuốc không có sự hướng dẫn của thầy thuốc mà theo thói quen hoặc theo truyền miệng của những người xung quanh. Ông Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công ty TNHH Phân phối Top A cho biết: “Thị trường khẩu trang hiện đang rối loạn giữa hàng giả, hàng nhái,… Ngay cả thương hiệu Kissy cũng đã có một vài sản phẩm nhái theo về mẫu mã, thậm chí tên thương hiệu cũng bị nhái theo. Sự tàn phá khủng khiếp “Em mới bị vầy”, cô kể, “Lúc đầu nổi vài mụn, em đi mua một hộp kem không rõ nhãn mác về bôi, mụn hơi xẹp xuống nhưng chỉ được một tuần thì mụn nổi nhiều như bây giờ, nóng và ngứa lắm”.

Chúng cũng có tác dụng cân bằng hooc môn trong nữ giới, giúp ngăn ngừa da nổi mụn quanh thời kỳ kinh nguyệt (Nguồn: Dailymail) Phương AnhTheo DM Tag :làn da đẹp, trắng da, da trắng. Cần Thơ phát hiện một cơ sở chế biến kem tẩy trắng da (nguyên liệu không rõ nguồn gốc) do ông Thái Văn Hiếu làm chủ. Tá dược là những thành phần có ý nghĩa trong việc ổn định thể chất thành phẩm, giúp cho dược chất ngấm vào da dễ dàng hơn để phát huy tác dụng. Ngoài ra, phần cảm biến phía trên loa thoại mặt trước được che bởi một lớp màu đen chứ không lộ cảm biến ra ngoài như chiếc iPhone trắng với bộ nhớ “khủng” 64GB mà một thành viên cũng thuộc diễn đàn Tinhte “khoe” tuần trước.Mẫu thiết kế của KHATOCO (Tổng Công ty Khánh Việt). Vì sau khi da bị bóc tầng bì đi bằng AHA, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ tác dụng lên các tế bào biểu bì mới (da non) làm cho da bỏng, nám, lão hóa.

III. Hỗ trợ thể lực và làm trắng da

Một trong những loại thuốc tiêm trắng da đang được quảng cáo. Theo chị Hương, chủ tiệm thuốc trên phố Thái Thịnh (Hà Nội), thuốc uống trắng da Super white (giá 2,1 triệu đồng/hộp), Glutahione complex (1,3 triệu đồng/hộp) của Mỹ là loại thuốc đang được bán chạy nhất trên thị trường. Chúng chứa nhiều can-xi, ma-giê và alkaloid, giúp trung hòa cơ thể, tránh để cơ thể bị axit hóa (Nguồn: Dailymail)Yến mạch giàu biotin_vitamin thiết yếu cho sức khỏe của tóc và da (Nguồn: Dailymail)BÚP BÊ CẢI BẮPCác loại rau thuộc họ cải, bao gồm xúp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, cải đỏ, cải xanh, cải xoong, cải Brussels, cải cầu vồng rất giàu các hợp chất sulphur, hỗ trợ giải độc trong gan (sự giải độc vừa đủ trong gan cũng quan trọng tương tự như 1 bộ ruột khỏe mạnh để loại bỏ độc tố toxin). Sở hữu gương mặt khá đẹp nhưng chị Hoàng Thúy V. Nếu các bạn mong muốn một làn da sáng hơn, thì biện pháp an toàn nhất là phải tránh nắng, dinh dưỡng đủ chất để da chậm lão hóa. Tiền thuốc còn gấp bao nhiêu lần tiền chích trắng… Mãi đến bây giờ mình mới dần hồi phục nhưng cũng không được như xưa, nên mình khuyên những bạn có ý định chích trắng hay mới chích thì hãy dừng lại ngay khi còn chưa muộn.

Khi vào cơ thể, vitamin C giúp giảm các trường hợp dị ứng da, giúp dễ hấp thu chất sắt làm tăng màu đỏ của máu, giúp da thêm hồng và nhất là tăng tính đề kháng của cơ thể chống các bệnh nhiễm trùng thường gặp ở da. Thuốc tiêm cũng dễ gây phản ứng toàn thân (sốc phản vệ) hay tại chỗ khi cơ thể không dung nạp thuốc. Các loại thuốc tiêm làm trắng da và tiêu mỡ được quảng cáo phổ biến trên mạng và bán tại nhiều spa được cho là có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Sĩ với thành phần chủ yếu là collagen, vitamin C, glutathione… đều được quảng cáo có tác dụng làm trắng da và làm sáng vết sẹo, tăng cường tính đàn hồi của da, ngăn chặn sự hình thành của mụn, ngăn ngừa lão hóa, chống nếp nhăn… Giá các loại thuốc này dao động từ 2-3 triệu đồng/hộp. Việc tiêm chất này chưa được chấp nhận như một phương cách làm trắng da. Ví da, bao đeo điện thoại, thắt lưng, móc khóa (chân cá sấu) đầy cá tính, giá bán cũng chỉ từ vài trăm ngàn…. Vậy là, ham mỹ phẩm rẻ mấy chục nghìn, rồi phải trả giá bằng tiền triệu khi đến mỹ viện, thế nhưng đến thời điểm này da mặt vẫn xù xì - Ng.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét