Địa thế đắc địa căn hộ Luxriverview Q.7

Được đầu tư bởi đơn vị chức năng thiết kế và xây dựng lớn, có uy tín số 1 toàn quốc – tập đoàn Đất Xanh. dự án căn hộ Luxriverview Quận 7 sở hữu thật nhiều ưu điểm., trong số đó, vị trí đắc địa tại quận 7- Q trọng tâm của TP HCM là một trong những ưu điểm lớn góp phần không nhỏ tạo được sức hút cho hàng loạt dự án Bất Động Sản.

Khoảng cách từ căn hộ luxriverview quận 7 đến giữa trung tâm

vi-tri-dac-dia-can-ho-luxriverview-quan-7-1

dự án căn hộ chung cư cao cấp Luxriverview tọa lạc tại địa thế đắc địa

rất có thể nói địa thế mà nhà ở Luxriverview Q7 tọa lạc vô cùng đắc địa. đồng loạt Dự Án BĐS nằm ở mặt đường chính Trần Xuân Soạn, tiếp giáp với dòng sông TP. Sài Gòn.

Từ xung quanh vị trí này, dân cư của Dự Án BĐS có khả năng vận động và di chuyển thuận lợi khắp các Q. giữa trung tâm của Thành Phố. Chỉ mất vài phút chuyển dời ngang cầu Tân Thuận người dân có thể đến được trung tâm Q1 và Quận 4. hay như là ngang cầu Phú Mỹ có thể đến ngay được Q.2, huyện Nhà Bè và Q.8. giao thông ở chỗ này vô cùng tiện lợi với những con phố lớn, không mấy khi bị tắc nghẽn.

không chỉ thế, dự án Bất Động Sản còn liền kề ngay với KĐT Phú Mỹ Hưng- sầm uất, sang trọng bậc nhất Thành Phố Sài Gòn.

Chỉ vài phút di chuyển là dân cư có khả năng đến được các trung tâm thương mại lớn Lotte Mart, khu căn hộ chung cư Sunrise City, khu nhà cao tầng liền kề Tân Phong ….

Căn hộ Luxriverview còn nằm rất gần cách bệnh viện lớn – giúp cho sự chăm sóc thể chất thường xuyên hay cấp cứu được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Từ đây chỉ chuyển dịch 10 phút là rất có thể đến bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV…

ngoài ra, khi lựa chọn sinh sống trong đây, con em của cư dân sẽ tiến hành hưởng điều kiện kèm theo học tập chất lượng cao. dự án nằm sát liền các hệ thống trường học quốc tế lớn của Đài Loan, Singapore, Bắc Mỹ…mua nhà ở đây, khách hàng không còn phải lo ngại việc đi tìm trường lớp cho con. Ngay tại khuôn viên của dự án Bất Động Sản cũng có trường thiếu nhi chuẩn thế giới với đội ngũ giáo viên giỏi, cơ Bộ vật chất hiện đại.

Không khí trong lành và tầm nhìn đẹp của Luxriverview đất xanh

vi-tri-dac-dia-can-ho-luxriverview-quan-7-2

hàng loạt dự án tiếp giáp dòng sông Thành Phố Sài Gòn

Như đã nói trên, dự án căn hộ chung cư cao cấp Luxriverview nằm ở vị trí mặt đường Trần Xuân Soạn, tiếp giáp với dòng sông Thành Phố Sài Gòn. chính do vậy, nơi đây sở hữu một tầm nhìn tuyệt đẹp.

người dân của Dự Án BĐS rất có thể ngắm nhìn toàn TP, bên bờ sông xanh cùng cây cầu bắc quan từ chính khung hành lang cửa số căn hộ chung cư của mình. Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn từ phía xa xa hắt lại giống như hàng triệu ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

Khó lòng có một dự án Bất Động Sản căn hộ nào lại có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi những tòa nhà cao tầng liền kề như nhà ở Luxriverview Quận 7.

mặt khác, nhờ có hơi nước từ dòng sông Sài Gòn- hồ điều hòa khổng lồ của dự án Bất Động Sản mang tới mà người dân được hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Mỗi khi bước chân về ngôi nhà của mình, người dân được tận thừa hưởng 1 môi trường sống sạch sẽ và mát lành, xóa tan hết bao bụi bẩn, căng thẳng của bên ngoài.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét